Monday, October 20, 2008

Spain


Hmm.. You want update about my lovelife.. eto na po..

Last Thursday night, my friend, James, txted me.
"Gusto kong mag-emo. Pwede ba?"
Sabi ko, "Anong problema?
Sabi nya, "Wala lang. Inom tayo? Kahit konti lang.."

Of course, pag ganun, tyak may problema un, kaya pinagbigyan ko na.

We went to a restobar called Bistro Uno. It’s a walking distance from our house. Before we entered the bar, James introduced me and Wowly to his friends who will be performing that night. The band is called Synfonia.

So ayun, chika chika kami.. kwentuhan ng problema.. kwentuhan din with the members of the band.. tatlo lang natatandaan ko. Kuya Jimmy on keyboard, Kuya Darwin on drums, and Jonas, the lead vocalist.

Then the band started performing. And to our amaze, Jonas is really great up stage. Well, he’s not cute, but OMG, he’s so damn GWAPO and so manly up there. (Waaahh.. kinikilig ako..)

One of the customers requested for Spain by Al Jarreau. It is an old song, and a very hard one. But my friend James told me, “Kaya nya un. Tingnan mo, kakantahin nya..” And well, I’m so gaga over him while he’s there, singing Spain with a superb performance. James solicited my opinion about Jonas and I said, "Mahal ko na sya.."

After their first set, Jonas joined us and chatted with us. We told him that he’s so good in singing. Then I joked, “Mahal na kita, pwede bang magpakalalaki ka na?..” And he replied, "Ano ka ba? Di tayo talo.."

Yes, he’s gay..

3 comments:

ewan said...

nakaka-peke nman un.... try mo kaya para maiba lng, hehe

Nysa Tolentino said...

ayaw nya eh.. kapag makikipagchat ako sa kanya, mga boys knkwentuhan nya.. hay.. ang hirap mainlove sa hindi mo talo.. (oops, let me correct that, hindi pa pala ako inlove..)

Anonymous said...

Ano ba dapat ko sabihin?Sa tingin ko gusto mo lang sya kasi nakikita mo yung gusto mo sa kanya...Kahit na Binabae sya...But then,malay mo...Love moves in mysterious ways ika nga nila.