Tuesday, September 19, 2006

sagot sa chika ni kuya rey

tanong ni kuya rey:
"bakit ka malungkot?"
nabasa nya kasi ung aking post, entitled 'gawa-gawa'..

Well, after 4 months ng pagiging single, until now, hindi pa rin ako nakakamove-on.. bakit kanyo?

1. im not dating.. (Expecting..)
2. im still crying.. (hayy.. until now..)
3. im still keeping his text messages sa cp ko..
4. im still recording his text messages.. (Yeah..)
5. Memorized ko pa rin ang cp # nya.. (0919..., 0917...)
6. di pa bura ang friendster account namin.. (yata.. di q sure)
7. nasa yahoo photos q pa ang pictures namin together..
8. im keeping his clothes na naiwan nya sakin..
9. galit pa rin ako.. (dahil sa un na nga..)
10. i still love him..yata.. (TANGA! GAGA! BOBO! TUNGAK!)

aun, eh dahil na rin cguro sa wala akong napaglalabasan ng sama ng loob ko, kaya ung damdamin nasa damdamin pa rin... wala akong way para mawala ung sakit na nararamdaman ko...

kaya eto, im making posts na pwedeng kahit papano eh mabawasan ang loneliness, emptiness, and any ..ness pa na gusto nyong isipin...

ayoko na rin kasi nitong nararamdaman ko.. nakakapagod... nakakasawa ng umiyak.. nakakaiyak lang tumingin sa mga memories... masamang magalit... masarap magmahal... pero pano kung ganito ung mga nararamdaman mo...

hayy.. Tama na! naiiyak na naman ako... (Bad kayo!)

From the start of my blog naman, i told u guys na im in senti mode eh... kaya pagbigyan nyo na ko.. pls bear with me.. hehe!

Love u guys!


Comentario:

anonymous said..
erase ko na lahat ng txt msgs nya at bura na cya sa friendster kow at wla na cya sa multiply kow...medyo nka-mov-on na...hahaha... :) hayyy!luv...luv...luv... :)
--October 7, 2006, 5:32 p.m.


No comments: