Monday, September 25, 2006

Beinte Singko


every 25th of the month, i am very excited.. kinikilig, masaya, enjoy, busy, may kasama..

that was 5 25th-of-the-month's ago.. ngayon, isang araw na ang lumipas simula ng ika-beinte singko..


---------------------------------------------------------
Just because my eyes don't shed tears, doesn't mean my heart doesn't cry.
Just because I come out strong, doesn't mean there's nothing wrong.
Often, I choose to pretend I'm happy so I don't have to explain myself to the people who would never even understand.
Smiling has always been easier than explaining why I'm sad.


Comentario:

Anonymous said:
hmmmm...parang pareho tayo a!26 lang ang sa akin n dat was 5 months ago den.april was a very bad month for me...hahaha... :) nakakarelate ako sa poem at sa mga sinasabi mo...hahaha...masking the emotions i have.5 months,well,almost 6 months na pala,lonely but i have to move on.pero i'm still shaking everytime i saw him with another u-knw-what-i-mean cguro...hahaha... :)
pareho ba tayo ng ini-isip?hahaha...baka hindi...
anyways,nkuha ko blogsite mo frm kooki's blog site...
--October 7, 2006, 5:27 p.m.

Nysa said:
wow, tnx po sa comments mo... i didn't know na may magkakainteres na ichek ang blog ko, kasi personal mga nakalagay, hindi interesting...
nweis, tnx ulit...
xa naman, wala pa naman yatang ibang girl sa buhay nya.. pero hindi kasi maganda ang mga nangyari, kaya until now, eto, trying pa rin ako to move on.. mahirap talaga, im always telling to myself ng na kaya ko na xa harapin, dat imready and prepared, pero iniisip ko pa rin, baka manghina lang ako...
pero xmpre, kailangang patunayan nating mga girls dat we dont deserve dat kind of treatment..
tnx ulit, hope to see u ulit sa blog ko.. and hopefully, nexttime, di ka na anonymous...
GOD bless!
--October 9, 1:22 p.m.



No comments: