Monday, June 29, 2009

sa huli


"Sa bandang huli, mapapansin mo rin na ang pinakaimportanteng yugto ng libro ay mababasa sa huling pahina nito.
Malalaman mo na ang buhay ay hindi paghihiganti at pagpapanggap kundi pagpapahalaga sa bawat bagay at taong iyong nakakasalamuha.
Ang sikreto ng masayang buhay ay nasusukat sa kung paano matututunan patawarin ang mga taong nakapinsala sa'yo, habang ipinagsisigawan ang kagalakan tuwing makukuha mong maungusan ang tila walang katapusang hirap sa mundo."

2 comments:

Anonymous said...

tama ka mam
u will nver be satisfied unless u will set all of ur woriez free.
sbi nga nila "no hard feelings"
ingats lageh mam ^_^
erwin

daniel:) said...

nice one!^^,hi mam! halos lahat po ng posts nyo binasa ko, ung iba sobrang nkakarelate po ako but SA HULI eto po ung npili ko na bigyan ng comentario^^batay po sa aking karanasan sa buhay at my age masasabi kong tunay na tunay ang nilalaman ng IDEAS NI NYSA TONLENTINO AT 1:53:00 PM, kung hindi ako ngkakamali nkasulat ito sa isang chapter sa bible.

napakasrap ng pakiramdam ng magpatawad sa taong nakasakit sayo, hindi ito nlalayo sa pagkain ng pizza at pag-inom ng malamig na soft drinks pagkatapus ng isang madugong labanan^^,

marami pa po sana kong gustong sabihin pero hangang dito na lamang po.. GOODLUCK nalang po sa iyong carreer^^takecare always! GODBLESS po^^,

-DANIEL